Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Ấu trùng của côn trùng lạ làm ổ ở trong mắt thời gian dài

Một điều không tưởng đã xảy ra với một chàng trai trẻ người trung quốc, sau một thời gian cảm thấy mắt nhức mỏi, anh đã đi khám bác sĩ và điều vô cùng khủng khiếp đã được tìm thấy ở trong mắt của anh. Đó là thứ gì. Những ấu trùng của một loài côn trùng đã làm tổ trong mắt của anh trong suốt nhiều tháng qua, điều này là lý do khiến cho đôi mắt của anh lúc nào cũng cảm thấy nhức mỏi và đau.


Bác sĩ phát hoảng khi nhìn thấy thứ này trong mắt chàng thanh niên
ảnh minh họa
Thời gian gần đây, chàng trai tiểu Chu 26 người Trung Quốc tuổi luôn cảm giác mắt rất khó chịu, khô và ngứa. Ban đầu anh còn nghĩ là do mình hay ngồi trước màn hình máy tính và điện thoại nên trong thời gian ngắn mắt sẽ có cảm giác khó chịu, không ngờ sau một thời gian cảm giác đau, ngứa ngày ngày một tăng lên.
Ngày 20 tháng 11năm 2015 tiểu Chu đã đến bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ phát hiện 3 con côn trùng trong mắt của anh.
Thông qua kiểm tra, cuối cùng các bác sĩ cũng khẳng định con côn trùng trong mắt của tiểu Chu là do tuyến trùng ký sinh gây bệnh côn trùng hình thành.
Theo như viện phó chuyên khoa mắt của bệnh viện cho biết có thể là ruồi hoặc trứng của côn trùng vô tình bị rơi hay chà sát vào mắt, sau đó trứng của côn trùng sẽ trưởng thành và trở thành ấu trùng
Bác sĩ khuyên mọi người nên đề phòng tuyến trùng gây bệnh côn trùng này. Tránh tiếp xúc với môi trường có điều kiện không ạ? Tránh để mắt tiếp xúc với nước bẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét